Kính Hộp Là Gì? Ưu, Nhược Điểm Của Kính Hộp

Kính Hộp Là Gì? Ưu, Nhược Điểm Của Kính Hộp

Xin chào tất cả các bạn!Chào mừng các bạn đến với chương trình chia sẻ kiến thức về Nhôm Kính của KISATO ALLUMINUM GLASS. Thưa các bạn, hiện nay vật liệu nhôm kính đang được sử dụng rất rộng rãi trong trang trí kiến trúc. Vì sao vật liệu này lại được ưa chuộng đến vậy? Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một loại vật liệu kính có khả năng cách âm cách nhiệt hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và sử dụng hiện nay. Mời các bạn tham khảo bài viết có chủ đề “Kính hộp là gì? Ưu, nhược điểm của kính hộp”. Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn thêm những thông tin bổ ích về vật liệu này.

Kính Hộp Và Những Ưu, Nhược Điểm Của Kính Hộp

Kính hộp cách âm cách nhiệt được cấu tạo bởi hai hoặc nhiều lớp kính ghép lại với nhau, ngăn cách giữa các lớp kính là thanh đệm bằng nhôm có chứa hạt hút ẩm bên trong, được liên kết bịt kín bằng lớp keo Silicone. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm lớp không khí bên trong và tạo thành một lớp không khí khô và là bức tường cực kỳ hiệu quả đối với sự truyền nhiệt. Các lớp kính thường được sản xuất với cùng một độ dày. Trong một số trường hợp đặc biệt như muốn giảm âm hoặc an toàn thì có thể sử dụng kết hợp nhiều dải độ dày trong cùng một tấm kính hộp. 

Đặc điểm của kính hộp

Đặc điểm của kính hộp

Tất cả các hộp kính đều được nạp khí Argon (khí trơ) làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt và tránh sự ngưng tụ sương. Các hộp kính được bịt kín bằng keo hai thành phần Polyisobutylene làm tăng khả năng linh hoạt trong quá trình ứng dụng lắp đặt, đảm bảo độ bền tối đa trước các ứng suất và nhiệt độ khắc nghiệt của thiên nhiên. 

Kính hộp cách âm cách nhiệt  được sử dụng để đạt mục tiêu tiết kiệm đáng kể chi phí về tiêu hao năng lượng do tính siêu cách nhiệt, cũng như ưu điểm vượt trội về tính siêu cách âm, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài, tăng tối đa khả năng tiết kiệm năng lượng, khả năng chống ẩm tuyệt đối và khả năng bền vững về kết cấu.

Cấu tạo của kính hộp:– Thanh cữ nhôm: thanh nhôm dạng hộp rỗng bên trong, trên bề mặt có các lỗ nhỏ để các hạt chống ẩm có thể hút ẩm bên trong hộp kính.– Kính: Kính hộp được tạo thành bởi hai hay nhiều lớp kính có chất lượng cao được ghép lại với nhau. Những lớp kính này có thể là kính nổi, kính đơn trong kính màu hay những dòng kính an toàn, lớp ngoài cùng thường sử dụng những dòng kính tôi, kính dán, kính phản quang hay kính low-e, lớp trong có thể dùng kính thường hoặc kính tôi. Mỗi loại kính đều có các đặc điểm riêng nên khi ghép chúng với sẽ tạo ra những sản phẩm kính hộp cao cấp nhất. – Lớp keo dán: Hộp kính được phủ lên một lớp keo đặc chủng xung quanh với độ dày 10-15mm nhằm bịt kín ngăn chặn sự xâm nhập của không khí ẩm vào bên trong, giữ cho không khí bên trong hộp kính khô. Lớp keo này là polysulfide hoặc butyl nóng chảy, hoặc kéo kép lớp thứ 1 là polyisobutylene và lớp thứ hai là silicone..– Giữa các lớp kính được ghép lại với nhau sẽ xuất hiện những khoảng không, khoảng không này được bơm đầy khí trơ Argon nên những không khí có độ ẩm đều bị đẩy ra ngoài.– Hạt chống ẩm: Các hạt chống ẩm được bơm vào trong thanh nhôm, nhằm mục đích là hút hơi ẩm trong hộp kính, để tạo thành lớp không khí khô là bực tường vững chắc để cách âm và cách nhiệt tiết kiệm nguồn năng lượng điện tiêu hao cho quá trình làm mát.

Cấu tạo kính hộp

Cấu tạo kính hộp

Ưu điểm của kính hộp:​​Cách nhiệt: Đây là đặc điểm chính của kính hộp. Lớp khí trơ hoặc chân không ở giữa sẽ giúp cách nhiệt giữa bên trong và ngoài. Khi có thêm lớp kính dán hoặc kính low-e kết hợp thì hiệu quả tăng lên rõ rệt. Đặc biệt là kính low-e còn cản được nhiều loại tia UV gây hại cho sức khỏe và phai màu nội thất. Cách âm: sử dụng khí trơ cũng là một lớp cách âm rất tốt. Đặc điểm này của kính hộp thuận tiện để làm cửa hoặc vách cho các phòng thu âm hay phát thanh. Qua các tính toán cho thấy, cửa sổ hai lớp kính có thể giảm 20% – 77% so với kính đơn. Giảm ngưng tụ: sử dụng kính hộp sẽ không còn bị hiện tượng hấp hơi bề mặt kính khi thời tiết lạnh hoặc ẩm. Điều này có thể giúp cho sức khỏe người sử dụng tốt hơn và hạn chế nấm mốc phát triển.Giảm chi phí năng lượng: làm mát nhà, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.An toàn: do kính có 2 lớp nên tăng độ an toàn cho kính. Đặc biệt là kết hợp kính dán hay kính cường lực sẽ giúp bạn yên tâm hơn.Khả năng linh hoạt trong thiết kế kiến trúc: Kính hộp cách âm cách nhiệt  cho phép linh hoạt trong thiết kế thi công nhôm kính bằng sự kết hợp đa dạng các loại kính có màu sắc khác nhau, độ dày khác nhau, kích thước khác nhau, hình dáng khác nhau, tính chất khác nhau

Ứng dụng của kính hộp

Ứng dụng của kính hộp

Nhược điểm của kính hộp:Giá thành cao: dễ dàng nhận thấy rằng đối với những ưu điểm mà kính hộp mang lại thì giá thành sẽ cao hơn. Nguyên nhân do sử dụng nhiều công nghệ, nhiều chi tiết hơn.Nặng: kính hộp thường gấp đôi kính thường. Do đó cần hệ khung nhôm và bản lề chịu lực cao hơn. 

Ứng dụng của kính hộp: Nhờ có cấu tạo đặc biệt cũng mang lại những ưu điểm vượt trội mà kính hộp được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Kính hộp được sử dụng làm cửa sổ, cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…của một số công trình như:-Sân bay, các tòa nhà gần đường cao tốc và đường sắt đây và bất cứ nơi đâu mà lượng tiếng ồn lớn, những tòa nhà, văn phòng, dân sinh gần mặt đường phương tiện giao thông đi lại nhiều việc sử dụng kính hộp với tính năng cách âm có thể giải quyết được tiếng ồn và những âm thanh ngoài ý muốn. Đặc biệt kính hộp thể hiện tính cách âm tối ưu khi là lựa chọn duy nhất cho cửa và vách ngăn các phòng thu phát âm của các đài phát thanh truyền hình và các trung tâm ghi âm.

– Các tòa nhà văn phòng, khách sạn, bệnh viện, nhà ở và các tòa nhà với yêu cầu làm giảm thiểu sức nóng, lạnh và tiếng ồn từ môi trường xung quanh và kính hộp là lựa chọn hợp lý nhất.

– Các cơ sở cần được kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ chặt chẽ như: tổng đài điện thoại, phòng thí nghiệm, phòng máy tính.

– Để sử dụng trong các tháp kiểm soát không lưu ở sân bay, các môi trường khác có không khí cần được điều hoà và ngăn ngừa ngưng tụ. Đặc tính chống ngưng tụ sương tối ưu được thể hiện rõ nhất khi sản phẩm kính hộp được sử dụng làm cửa và vách các loại tủ lạnh công nghiệp trưng bày nước giải khát , các loại thực phẩm tươi sống.

Ứng dụng của kính hộp

Ứng dụng của kính hộp

Video Chia Sẻ Về vật liệu Kính hộp 

Để các bạn có thêm những kiến thức chúng tôi xin chia sẻ tới quý vị video dưới đây. Mong rằng qua video và bài viết này quý vị có những sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của gia đình mình.

hồ sơ năng lực của kisato alluminum glass

Hiện nay, công ty chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành. Bất kể bạn ở tỉnh thành nào, cho dù là miền núi – trung du – hay đồng bằng, thành thị hay nông thôn chúng tôi đều có thể phục vụ quý khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa, công ty KISATO là đơn vị tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ mới nói chung. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất trong lĩnh vực nhôm kính.

Và nói hay, không bằng chứng minh thực tế. Bạn hãy kích vào link Năng lực Công Ty CP kiến trúc Kisato để tìm hiểu sâu hơn về chúng tôi.

dịch vụ thiết kế và cung cấp sản phẩm nhôm kính của kisato

Trụ sở KISATO WATERPROOFING miền Bắc: Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Trụ sở KISATO ALLUMINUM GLASS miền Bắc: Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Trụ sở KISATO WATERPROOFING miền Bắc: Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Trụ sở KISATO ALLUMINUM GLASS miền Bắc: Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Trụ sở KISATO KISATO WATERPROOFING miền Nam: Khu đô thị Park Riverside, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Trụ sở KISATO ALLUMINUM GLASS miền Nam: Khu đô thị Park Riverside, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Các bạn có thể truy cập vào http://nhomkinhdep.net/ để tham khảo thêm về dịch vụ thiết kế bên công ty chúng tôi.Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn:+ Inbox cho chúng tôi qua Facebook+ Hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0963459288Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 đẹp tại: http://maunhacap4.vn/Tham khảo các mẫu từ đường đẹp tại: http://mautuduong.com/Tham khảo mẫu biệt thự đẹp tại: http://maubietthudep.net/Tham khảo mẫu nhà ống đẹp tại: http//maunhaong.com/Tham khảo mẫu nội thất đẹp tại: http://maunoithatdep.vnTham khảo các mẫu sân vườn đẹp tại: http://mausanvuon.com/Tham khảo thêm các mẫu ngói lợp đẹp tại: http://ngoilop.vn/Tham khảo thêm các mẫu bàn thờ đẹp tại: http://maubantho.net/Tham khảo thêm mẫu điện năng lượng mặt trời tại: http://dienmattroitrenmai.net/

Thao khảo thêm dịch vụ chống thấm tại: http://chongthamnhadan.com/P/s: Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên share về tường facebook hoặc share cho người thân, bạn bè để tham khảo nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những chia sẻ tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Khi liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với giá tốt nhấtkhông phải tốn thời gian tìm kiếm.


    Popup-tu-duong-kisato